Khám phá quần đảo Virgin của Hoa Kỳ

10

Quần đảo Virgin của Hoa Kỳ là một chuỗi đảo xinh đẹp nằm ở vùng biển Caribbean. Nơi đây nổi tiếng với những bãi biển cát trắng, những rạn san hô tuyệt đẹp và những khu rừng nhiệt đới xanh tươi. Nếu bạn là người yêu thích biển đảo, chắc chắn bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội này.

Vẻ đẹp ngập tràn ánh nắng của Quần đảo Virgin

Giữa Đại Tây Dương và Biển Caribe, bạn sẽ tìm thấy bốn hòn đảo năng động. Cùng với đó là các khu phố lịch sử nhộn nhịp. Nền văn hóa sôi động, các món ăn xa hoa và những bãi biển trải dài nổi tiếng với làn nước ngọc lục bảo và bãi cát san hô sáng.

Là một lãnh thổ của Hoa Kỳ kể từ năm 1917, Quần đảo Virgin bao gồm bốn hòn đảo chính. Bao gồm St. Croix, St. John, St. Thomas và Đảo Water. Ngoài ra còn có 50 hòn đảo nhỏ hơn, cồn cát và đảo nhỏ là một phần của quần đảo Caribe. Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ cũng là một trong những nơi đi đầu về du lịch bền vững. Cam kết bảo vệ và gìn giữ môi trường tự nhiên và di sản văn hóa của mình.

Hoàng hôn ở cảng Christiansted tại St. Croix
Hoàng hôn ở cảng Christiansted tại St. Croix

Đảo Virgin – Điểm đến của những bãi biển

Được mệnh danh là “Thiên đường của nước Mỹ”, Quần đảo Virgin nổi tiếng với những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp, làn nước màu ngọc lam và những con người thân thiện. Một điểm đến không có “mùa thấp điểm” thực sự. Nhiệt độ trung bình vào mùa đông của quần đảo là 29 độ C. Do đó nó mang đến thời tiết bãi biển hoàn hảo quanh năm.

Cho dù bạn thích ghế bãi biển, võng hay khăn tắm trên cát, Đại lý Asiana Airlines khuyên bạn hãy dành cả ngày tắm nắng để xua tan mọi lo lắng. Tầm nhìn ra quang cảnh biển mơ màng tại một trong những bãi biển của hòn đảo. Nơi luôn được xếp hạng trong số 10 bãi biển hàng đầu thế giới.

Hoạt động thú vị trên đất liền và trên biển

Từ lặn biển đẳng cấp thế giới đến câu cá biển sâu, Quần đảo Virgin là nơi có vô số các hoạt động dưới nước thú vị. Đi thuyền buồm, lặn bằng ống thở, chèo thuyền kayak và chèo ván đứng. Đây là những cách phổ biến để ngắm nhìn vẻ đẹp nhiệt đới của các hòn đảo.

Du khách tìm kiếm cảm giác mạnh hơn nên thử lướt ván buồm hoặc mô tô nước. Lặn xuống dưới độ sâu của đại dương và khám phá xác tàu đắm, bức tường, cầu tàu, bờ biển và rạn san hô chỉ trong một ngày. Đây là một trong các hoạt động thú vị nhất khi du lịch Mỹ.

Lặn biển qua các rạn san hô ở Quần đảo Virgin
Lặn biển qua các rạn san hô ở Quần đảo Virgin

Cho dù bạn là thợ lặn mới được cấp chứng chỉ hay thợ lặn lão luyện, vùng biển nguyên sơ đều có nhiều điều để khám phá. Dưới biển có hơn 500 loài cá và 40 loại san hô. Hàng trăm loài động vật không xương sống cũng sinh sống ở đây. Cảnh quan tươi tốt và tầm nhìn ngoạn mục tạo nên bối cảnh tuyệt đẹp. Trên đất liền, bạn có thể tham gia các chuyến du ngoạn thú vị. Cưỡi ngựa dọc theo bờ biển là một trải nghiệm đáng nhớ. Bạn cũng có thể tham gia tour du lịch sinh thái, đi bộ đường dài hoặc đạp xe qua nhiều địa hình khác nhau.

Nền văn hóa đa dạng của các đảo ở quần đảo Virgin

Đảo Virgin có di sản văn hóa phong phú. Quốc kỳ của 7 quốc gia đã tung bay trên những hòn đảo này. Nó để lại dấu ấn riêng biệt của họ trên con người, lịch sử, văn hóa, kiến ​​trúc, nghệ thuật, âm nhạc và ẩm thực. Hãy dạo bộ ngược thời gian qua nhiều thị trấn lịch sử. Ghé thăm các pháo đài, bảo tàng và di sản thế kỷ 17 và 18.

Hãy đắm mình trong nhịp điệu âm nhạc địa phương. Tham gia vào các màn trình diễn văn hóa sôi động và đầy màu sắc trong những lễ hội thường niên. Quần đảo Virgin thuộc Hoa Kỳ là sự kết hợp đa dạng của các ảnh hưởng từ Tây Ấn, Châu Phi, Châu Âu và Châu Mỹ. Nơi đây tôn vinh sự đa dạng thông qua trải nghiệm dành cho cả năm giác quan.

Di tích lịch sử ở Quần đảo Virgin - Hoa Kỳ
Di tích lịch sử ở Quần đảo Virgin – Hoa Kỳ

Hãy nếm thử nó trong các món ăn và ẩm thực địa phương. Hãy nhìn thấy nó trong kiến ​​trúc và nghệ thuật. Hãy lắng nghe nó trong âm thanh quyến rũ của âm nhạc Quelbe và Calypso và cảm nhận năng lượng sống động thấm nhuần tinh thần của tất cả những người coi những hòn đảo này là nhà.

Đặt vé máy bay đi Mỹ tại phòng vé Asiana Airlines

Quần đảo Virgin đang chờ đón bạn với những trải nghiệm tuyệt vời. Hãy khám phá thiên đường nhiệt đới này và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ bên những người thân yêu. Đặt vé máy bay cho cả gia đình bằng cách liên hệ phòng vé Asiana Airlines. Tổng đài 1900 6695 hỗ trợ đặt vé và mua thêm hành lý ký gửi Asiana Airlines. Kết nối ngay để được hướng dẫn chi tiết!