Dịch vụ hỗ trợ hành khách khuyết tật của Asiana Airlines

1479

Những chuyến hành trình của quý khách sẽ được suôn sẻ và vui vẻ hơn khi sức khỏe của quý khách đảm bảo tốt. Tuy nhiên, một số hành khách kém may mắn không thể di chuyển do sức khỏe giảm sút, khuyết tật hoặc có vấn đề về thính giác cần được hỗ trợ. Nhận thấy được những khó khăn khi thực hiện hành trình bay của bạn. Hãng mong muốn cung cấp những dịch vụ dành riêng cho người khuyết tật Asiana Airlines. Hãy cùng Đại lý Asiana Airlines tìm hiểu về những dịch vụ này ngay sau đây nhé!

Những đối tượng là hành khách khuyết của Asiana Airlines

Trước khi tìm hiểu về những dịch vụ và những hỗ trợ mà Asiana Arilines đem đến cho khách hàng. Bạn nên tìm hiểu những trường hợp trường hợp dành cho người khuyết tật mà Asiana Airlines áp dụng.

Asiana Airlines hỗ trợ hành khách khuyết tật như thế nào?
Asiana Airlines hỗ trợ hành khách khuyết tật như thế nào?

Những trường hợp hành khách là người khuyết tật cần được hỗ trợ bao gồm:

  • Hành khách khuyết tật về mắt
  • Hành khách khuyết tật về tai
  • Hành khách khuyết tật về chân tay, cơ thể và cần hỗ trợ bằng xe lăn.

Đối với mỗi trường hợp hành khách cụ thể. Những yêu cầu và những quy định đều dành riêng cho từng đối tượng. Trong trường hợp hành khách là người khuyết tật về mắt cần động vật hỗ trợ, dẫn đường. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với hãng hoặc thông quá Phòng vé Asiana Airlines để được sắp xếp riêng.

Khi cần sử dụng dịch của của Asiana Airlines. Bạn cần báo trước với nhân viên của hãng, để hãng có những thủ tục sắp xếp riêng.

Dịch vụ hỗ trợ người khuyết tật Asiana Airlines

Tùy từng đối tượng hành khách mà Asiana Airlines sẽ có những dịch vụ khác nhau. Bạn có thể theo dõng thông tin thông qua bảng sau:

Đối tượng hành khách Hỗ trợ dịch vụ
Hành khách bị khuyết tật về tai và mắt

Hành khách được hỗ trợ thủ tục lên máy bay+ quá trình nhập cảnh lên máy bay.

Hành khách được chấp nhận đi trên chuyến bay 1 mình khi thực hiện được những yêu cầu cá nhân.

Trong trường hợp hành khách bị khuyết tật về mắt và không thể thực hiện những vệ sinh cá nhân, hành khách phải có người giám hộ đi cùng.

Hành khách khuyết tật về chân tay, thân thể.

Trong trường hợp này, hãng sẽ trực tiếp hỗ trợ hành khách các thủ tục lên và xuống máy bay.

Hành khách được hãng hỗ trợ dịch vụ xe lăn.

Hãng sẽ hỗ trợ hành khách tới điểm đến khi có người giám hộ/ người thân chờ tại sân bay.

Lưu ý về xe lăn: Nếu như xe lăn có động cơ, để đảm bảo an toàn, quý khách phải thông báo chi tiết với hãng và thực hiện những yêu cầu như tháo gỡ xe tránh trường hợp tai nạn xảy ra.

Lưu ý: Đối với hành khách khuyết tật về thị giác và có động vật dẫn đường. Bạn có thể mang động vật theo lên máy bay và phải tuân thủ một số quy định sau:

  • Động vật phải có giấy chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền
  • Động vật tiêu biểu là chó dẫn đường phải được đeo dây đai
  • Động vật phải tuân thủ những quy định về kiểm dịch tại quốc gia đi và đến.
  • Động vật (chó dẫn đường) phải được nằm dưới ghế của hành khách.
  • Một điểm đặc biệt quan trọng là bạn phải mang đầy đủ thức ăn cho động vật của mình trong suốt hành trình bay.
Asiana Airlines hỗ trợ hành khách khuyết tật như thế nào?
Asiana Airlines hỗ trợ hành khách khuyết tật như thế nào?

Đặt vé máy bay tại Đại lý Asiana Airlines Việt Nam

Trên đây là những điều bạn cần biết về quy định dành cho người khuyết tật của Asiana Airlines. Chỉ cần bạn phối hợp nhịp nhàng với hãng hàng không thì chuyến đi của bạn sẽ thú vị hơn nhiều. Nếu bạn muốn du lịch cùng hãng trong những chuyến đi sắp tới hãy kết với Phòng vé Asiana Airlines. Chúng tôi chuyên tư vấn về vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ,… Ngoài ra nếu có thắc gì trong quá trình đặt vé như đổi ngày vé máy bay Asiana Airlines, mua thêm hành lý. Hãy gọi tới tổng đài Asiana Airlines 1900 6695 để được tư vấn tận tình. Chúc bạn có những chuyến đi trọn vẹn và tràn đầy niềm vui!