Dạo quanh các công viên đẹp nhất Seoul

44

Bạn có biết rằng Seoul không chỉ là một “rừng bê tông” mà còn là một thành phố sở hữu nhiều công viên xanh mát? Những công viên này không chỉ là nơi để người dân thư giãn. Đó còn là những tác phẩm nghệ thuật sống động, mang đậm nét văn hóa truyền thống của Hàn Quốc. Hãy Asiana Airlines khám phá những công viên đẹp nhất Seoul trong bài viết này.

Công viên Yeouido Hangang

Địa chỉ: 330 Yeouidong-ro, Yeongdeungpo-gu, Seoul, Hàn Quốc

Công viên Yeouido Hangang là công viên được người dân Seoul ghé thăm quanh năm ở Yeouido, trung tâm chính trị, tài chính và truyền thông. Đây là nơi thường xuyên được nhân viên văn phòng và công chúng ghé thăm. Vì có thể dễ dàng đến đây bằng phương tiện giao thông công cộng. Chẳng hạn như tàu điện ngầm hoặc xe buýt. Lễ hội hoa anh đào và lễ hội pháo hoa được tổ chức hàng năm.

Công viên Yeouido Hangang
Công viên Yeouido Hangang

Công viên được trang bị đầy đủ các đường dành cho xe đạp và đường dành riêng cho người đi bộ. Nó được thiết kế thân thiện với thiên nhiên và hỗ trợ học tập sinh thái. Do vậy, bạn có thể dành thời gian cho gia đình trong kỳ nghỉ. Vì đây là Công viên Hangang nên có các phương tiện dưới nước như thuyền vịt, du thuyền và bến tàu du lịch để bạn có thể tận hưởng dòng sông Hàn sôi động.

Công viên bầu trời

Địa chỉ: 95 Haneulgongwon-ro, Mapo-gu, Seoul, Hàn Quốc

Sky Park là một trong những công viên xung quanh Sân vận động World Cup. Nó được tạo ra để kỷ niệm Giải bóng đá World Cup lần thứ 17 vào năm 2002. Đồng thời để khôi phục bãi rác Nanjido. Bạn sẽ được ngắm cảnh về đêm từ công viên rộng lớn trải dài trên đồi. Hoặc ngắm nhìn bầu trời hoàng hôn tuyệt đẹp vào buổi tối.

Công viên bầu trời vào mùa thu
Công viên bầu trời vào mùa thu

Đặc biệt, Lễ hội cỏ bạc tại công viên Haneul được tổ chức hàng năm vào tháng 10 khi hoa cỏ bạc nở rộ. Hay thiên đường mua sắm của Seoul. Nơi đây còn nổi tiếng là địa điểm hẹn hò của các cặp đôi. Tức bạn có thể chụp những bức ảnh lãng mạn tại các khu chụp ảnh được bố trí khắp cánh đồng cỏ bạc. Hay tận hưởng khung cảnh mùa thu trữ tình.

Công viên Ttukseom Hangang

Địa chỉ: 139 Gangbyeonbuk-ro, Gwangjin-gu, Seoul, Hàn Quốc

Công viên Ttukseom Hangang nổi tiếng là công viên giải trí ven sông ngay cả trước khi Công viên Hangang được xây dựng. Bạn có thể trải nghiệm các môn thể thao dưới nước. Bao gồm lướt ván, trượt nước, chèo thuyền máy.

Công viên Ttukseom Hangang
Công viên Ttukseom Hangang

Nó được trang bị nhiều cơ sở tập thể dục. Gồm sân bóng đá, sân bóng rổ, sân tennis và sân cầu lông cũng như tường leo núi nhân tạo. Giữa mùa hè, bạn có thể thuê lều và cùng gia đình đi dã ngoại để tránh nắng nóng. Tuy nhiên tốt nhất nếu được ngồi trong công viên cùng những người thân yêu. Đồng thời thưởng thức những món ăn ngon trong một đêm mát mẻ, lộng gió.

Công viên Yeouido

Địa chỉ: 68 Yeouigongwon-ro, Yeongdeungpo-gu, Seoul, Hàn Quốc

Công viên Yeouido là nơi nghỉ ngơi nằm trong rừng các tòa nhà ở Yeouido mà Văn phòng Asiana Airlines muốn giới thiệu cho bạn. Đây là công viên nơi nhựa đường được dỡ bỏ khỏi khu vực đường băng ban đầu và được tạo thành khu vực nghỉ ngơi xanh. Công viên Yeouido phần lớn bao gồm bốn không gian: rừng sinh thái tự nhiên, sân văn hóa, sân cỏ và rừng truyền thống Hàn Quốc.

Công viên Yeouido
Công viên Yeouido

Bạn có thể thuê xe đạp hoặc giày trượt patin một hàng tại Công viên Yeouido, biến nơi đây thành một nơi tuyệt vời để tận hưởng các môn thể thao giải trí nhẹ nhàng. Đặc biệt, bạn có thể thưởng ngoạn khung cảnh của công viên với hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân và lá thu tuyệt đẹp vào mùa thu. 

Công viên Naksan

Địa chỉ: 41 Naksan-gil, Jongno-gu, Seoul, Hàn Quốc

Công viên Naksan được kết nối với Daehakro và Dongdaemun, vì vậy đây là công viên nơi bạn có thể tận hưởng lịch sử và văn hóa. Đây cũng được coi là địa điểm nổi tiếng để ngắm cảnh đêm tuyệt đẹp nổi tiếng của Seoul. Tầm nhìn toàn cảnh Núi Bukhansan và trung tâm thành phố Seoul thật ấn tượng.

Lộ trình đi lên từ Dongdaemun cho phép bạn đi bộ qua con đường rừng ở trung tâm thành phố dọc theo Bức tường Pháo đài Seoul. Con đường pháo đài quanh co là nét độc đáo của công viên Naksan. Nếu bạn đi xuống phía Daehakro, bạn sẽ thấy Làng tranh tường Ihwa. Những bức tranh tường dễ thương được vẽ khắp ngôi làng là nơi tuyệt vời để chụp ảnh.

Công viên Naksan
Công viên Naksan

Nếu có cơ hội đến xứ sở kim chi, đừng quên khám phá những công viên tuyệt đẹp nhất Seoul. Hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đất nước Hàn Quốc và cảm nhận cuộc sống ở quốc gia này. Bạn đã lên kế hoạch cho chuyến đi của mình chưa? Vậy bạn có muốn thay đổi nó không? Bạn chỉ việc thanh toán phí đổi ngày bay Asiana Airlines. Chi tiết liên hệ 1900 6695.