Asiana Airlines là hãng hàng không lớn tại Hàn Quốc luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng của mình những dịch vụ tốt nhất. Vì vậy hãng cung cấp đến khách hàng dịch vụ hỗ trợ y tế và các thiếp bị y tế trên chuyến bay nhằm mang đến cho khách hàng sự thoải mái và an toàn nhất.
Dịch vụ y tế của Asiana Airlines hỗ trợ đến hành khách
Hành khách là phụ nữ mang thai, trẻ sơ sinh mới tập đi, hành khách là người cao tuổi bị bệnh, hành khách là người dễ bị dị ứng, là người khuyết tật, bệnh tiểu đường, người bệnh và những hành khách có yêu cầu hỗ trợ y tế đặc biệt, cần chăm sóc và hỗ trợ y tế trên chuyến bay.
Đối với phụ nữ mang thai cần được chăm sóc
Đối với hành khách là phụ nữ mang thai có những vấn đề liên quan đến biến chứng khi mang thai, có khả năng sinh sớm hoặc ở cuối thai kỳ (từ tuần 36 trở lên đối với thai đơn và từ tuần 32 trở lên đối với thai đa) cần những yêu cầu về chăm sóc đặc biệt trên chuyến bay. Đại lý Asiana Airlines thông tin đến hành khách, bạn cần cung cấp giấy chứng nhận của bác sĩ , cũng như yêu cầu dịch vụ hỗ trợ y tế của hãng.
Đối với hành khách là trẻ sơ sinh
Để đảm bảo an toàn cho trẻ hãng khuyến cáo bạn không nên cho trẻ di chuyển bằng đường hàng không nếu trẻ chưa được trên 7 ngày tuổi kể cả trẻ hoàn toàn khỏe mạnh. Trong trường hợp bất khả kháng phải di chuyển bằng đường hàng không. Bạn phải được đội ngũ y tế của hãng chấp nhận vận chuyển nhằm đảm bảo an toàn đến cho trẻ cũng như chuyến bay. Trẻ sơ sinh từ 7 tuần tuổi trở lên có thể được di chuyển trên máy bay bằng nôi hoặc xe đẩy.
Hành khách dễ bị dị ứng
Đối với những trường hợp dễ bị dị ứng với một số chất, và một số loại thực phẩm, thức ăn phải thông báo cho hãng hàng không khi Mua vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ thông qua biểu mẫu “ hành khách cần vận chuyển đặc biệt” và phải cung cấp ghi chú của bác sĩ đối với việc di chuyển bằng đường hàng không. Đồng thời bạn nên mang bên mình các loại thuốc cấn thiết trong những trường hợp khẩn cấp.
Hành khách là người lớn tuổi
Trong trường hợp hành khách là người lớn tuổi di chuyển bằng đường hàng không và đang có bệnh thì nên kiểm tra sức khỏe trước chuyến bay để đảm bảo có một hành trình an toàn nhất. Đối với những hành khách lớn tuổi cần hỗ trợ xe lăn hoặc xe đẩy, bạn cần thông báo với đại lý khi đặt vé máy bay để đăng ký. Trong trường hợp cần thiết, hãng có thể yêu cầu hành khách cung cấp giấy chứng nhận y tế cùa các bác sĩ.
Đối với hành khách khuyết tật
Hãng cũng cấp một số dịch vụ đối với hành khách khuyết tật trên máy bay như: dịch vụ xe lăn, xe đẩy, cáng, dịch vụ “gia đình”… Nếu muốn sử dụng bạn phải đặt trước dịch vụ này. Trường hợp bạn muốn dùng cáng trên chuyến bay phải điền thông tin vào biểu mẫu “dịch vụ vận chuyển hành khách đặc biệt” kèm theo bản ghi chú của bác sĩ và nộp cho hãng hàng không trong khoảng thời gian trước 1 tuần so với ngày bay.
Hành khách bị bệnh tiểu đường
Nếu bạn có thể dùng thuốc hạ đường huyết và insulin để ổn định lượng đường trong máu thì bạn có thể sử dụng dịch vụ của hãng hàng không. Đối với trường hợp bạn cần mang theo thuốc lên máy bay để ổn định lượng đường huyết trong mau cần cung cấp 2 bản sao chứng nhận y tế của bác sĩ cho hãng.